Các kỹ sư của Nissan đã từ chối tiết lộ các thông số kỹ thuật cho Autoweek nhưng cho biết hệ thống đang trong quá trình đánh giá chất lượng. Nó sử dụng một động cơ điện và 2 ly hợp, trong khi một phần năng lượng sẽ được tái tạo thông qua hệ thống phanh và quá trình giảm tốc của hộp số CVT.
Hệ thống Hybrid tăng áp mới có thể được trang bị cho xe Infiniti JX dẫn động cầu trước vào năm 2014.
Theo một báo cáo mới của tạp chí Autoweek, hãng xe Nissan hiện đang phát triển một hệ thống truyền động Hybrid tăng áp dành riêng mẫu xe JX của thương hiệu hạng sang Infiniti trong năm 2014.
Đây sẽ là một phiên bản tiên tiến của hệ thống truyền động hiện đang được sử dụng trong xe M35h Hybrid dẫn động cầu sau, nhưng sẽ được sửa đổi để trang bị cho xe JX dẫn động cầu trước. Hệ thống Hybrid tăng áp mới kết hợp của một động cơ tăng áp 4 xi lanh 2.5 lít, một gói pin lithium-ion và hộp số CVT.
Mặc dù được phát triển cho mẫu xe JX, nhưng hãng Infiniti cũng có thể sử dụng hệ thống này trên một loạt các mẫu crossover và xe nhỏ gọn khác.
Hiện nay, hệ thống truyền động Hybrid trong xe M35h Hybrid bao gồm một động cơ hút khí tự nhiên V6, dung tích 3.5 lít, và một động cơ điện, phát triển tổng công suất 360 mã lực, tương đương với một động cơ V8.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét